DANH MỤC SẢN PHẨM
Bàn chải đánh răng điện có kết nối tốt nhất năm 2023: Hướng dẫn sử dụng và so sánh

Bàn chải đánh răng điện có kết nối tốt nhất năm 2023: Hướng dẫn sử dụng và so sánh

Gia dụng G7
CN 27/08/2023
Nội dung bài viết

Tất cả những người sử dụng bàn chải đánh răng điện đều biết điều đó và những người dùng trong tương lai sẽ khám phá ra rằng, đánh răng bằng điện hiệu quả hơn nhiều so với đánh răng thủ công. Giờ đây, để đạt được hiệu quả cao hơn nữa, bàn chải đánh răng đã được kết nối. Họ cung cấp cho chúng tôi nhiều lựa chọn để giúp chúng tôi chăm sóc răng miệng. 

Do đó, tôi khuyên bạn nên khám phá ở đây những gì tốt nhất về bàn chải đánh răng điện (BDE) và tôi cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về loại phụ kiện có thể được coi là đối tác sức khỏe mà không gặp vấn đề gì.

Lựa chọn của tôi về bàn chải đánh răng được kết nối tốt nhất

#1 Oral-B iO Series 9 - Bàn chải đánh răng kết nối tốt nhất

Oral-B iO Series 9 - Bàn chải đánh răng kết nối tốt nhất

Chúng tôi đang sử dụng bàn chải đánh răng điện được kết nối. Oral-B tích hợp trí tuệ nhân tạo vào bàn chải đánh răng để có thể hiểu được việc đánh răng có tốt hay không. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn có thể thấy trên ứng dụng nếu bạn ở đúng khu vực cần chải đủ lâu và bạn sẽ nhận được điểm đánh răng khi hết giờ tự động. Nó đơn giản, chính xác, hiệu quả và ứng dụng thực sự hoàn chỉnh. Có 7 chế độ chải, gồm chải hàng ngày, chải nhẹ nhàng, rửa sâu hoặc đánh bóng để răng trắng hơn.

Tất nhiên, bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng mà không cần thoát khỏi ứng dụng, nhưng khi đó bạn không còn được hưởng lợi từ số liệu thống kê cuối lần đánh răng nữa. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua nó, vì nó cho phép bạn nhận được rất nhiều lời khuyên để cải thiện và từ đó giữ được làn da trắng và khỏe mạnh. Bạn cũng có thể lập trình lời nhắc, đánh bóng mỗi tuần một lần hoặc thậm chí nghĩ đến việc đến gặp nha sĩ.

Có một bộ sạc từ tính thực sự tốt đẹp. Không còn notch như trên các mẫu mà tôi trình bày dưới đây, có xu hướng bị bẩn theo thời gian. Khi bạn cầm Oral-B iO 9 của chúng tôi lên , nó sẽ tự động chuyển sang chế độ đánh răng hàng ngày và tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút để bắt đầu đánh răng.

Cuối cùng, một chiếc ốp lưng cũng được cung cấp và nó hoạt động như một bộ sạc. Chúng ta sẽ chủ yếu sử dụng nó trong những ngày nghỉ lễ hoặc khi ra khỏi nhà vài ngày. Tôi định quên đề cập đến việc đánh răng, việc này đặc biệt nhẹ nhàng. Nó thậm chí còn đáng ngạc nhiên ngay lần đầu tiên. Tuy nhiên, hiệu quả là có, răng và nướu sẽ mịn màng hoàn hảo sau hai phút làm sạch. Việc đóng băng trên bánh, BDE hầu như không gây ra tiếng động. Tóm lại là đắt nhưng tốt nhất!

#2 Oral-B Genius 9000: Thiết kế hoàn hảo

Oral-B Genius 9000: Thiết kế hoàn hảo

Nó rất cao cấp, với mức giá giới thiệu là 4.600.000đ, may mắn thay đã giảm rất nhiều. Dù sao thì chất lượng thực sự là có. Bàn chải đánh răng rất dễ cầm, được thiết kế hoàn hảo để sử dụng một cách thiết thực nhất có thể. Bàn chải có số lượng 4, tất cả đều hiệu quả và được điều chỉnh để đáp ứng các chế độ sử dụng khác nhau của BDE. Do đó, có chế độ làm sạch cổ điển, chế độ đánh răng kỹ lưỡng, chế độ đánh bóng cho răng trắng, chế độ massage nướu, chế độ nhẹ nhàng cho vùng nhạy cảm và chế độ làm sạch lưỡi. Nó thực sự rất đầy đủ.

Bạn có thể sử dụng bàn chải đánh răng, có hoặc không có ứng dụng. Khi được sử dụng với ứng dụng, giá đỡ cốc hút cho phép chúng ta treo điện thoại thông minh của mình lên gương phòng tắm. Có một số khả năng, bằng cách sử dụng bộ hẹn giờ tôn trọng 30 giây cho mỗi vùng miệng hoặc bằng cách sử dụng cảm biến video và chuyển động. Giải pháp thứ hai mất nhiều thời gian hơn, nhưng sau đó chúng ta chắc chắn sẽ đánh răng một cách hoàn hảo và có được kết quả đánh răng rất đồng nhất.

Danh sách các tùy chọn là rất lớn. Tất nhiên, chúng ta có quyền truy cập vào lịch sử đánh răng để theo dõi sự phát triển và tính đều đặn. Người dùng được thúc đẩy bởi những phần thưởng ảo khá vui nhộn sẽ khuyến khích chúng ta đánh răng đúng cách. Bạn có thể lập trình nhiều lời nhắc, tất nhiên là cho việc đánh răng, cũng như cho nước súc miệng hoặc thậm chí cho việc thay đầu bàn chải.

Về mặt phụ kiện, ngoài giá đỡ cốc hút cho điện thoại thông minh, chúng tôi còn có một trạm sạc cho gia đình nhưng cũng có một hộp đựng cho phép chúng tôi sạc lại bàn chải đánh răng được kết nối của mình. Hoàn hảo cho những người đi du lịch nhiều. Tóm lại, rõ ràng đó là điều được thực hiện tốt nhất vào thời điểm hiện tại và mức giá hiện tại thực sự hấp dẫn.  Bấm vào đây để xem xét đầy đủ của chúng tôi.

#3 Philips Sonicare DiamondClean HX9911/09 - Để đánh răng tự nhiên hơn

Philips Sonicare DiamondClean HX9911/09 - Để đánh răng tự nhiên hơn

Philips Sonicare là đối thủ chính của Oral-B, và phải thừa nhận rằng các BDE kết nối do nhà sản xuất Hà Lan cung cấp đều có chất lượng rất tốt. Thiết kế vốn đã thanh lịch hơn, chúng tôi có cảm giác như đang sử dụng một phụ kiện cao cấp. Giá vẫn rất đúng. Tôi đánh giá cao chiếc Philips Sonicare DiamondClean HX9911/09 này vì công nghệ đánh răng siêu âm, hơi giống đánh răng tự nhiên hơn. Nó ít mạnh mẽ hơn so với cú xoay của đối thủ nhưng vẫn hiệu quả.

Chúng ta có thể sử dụng BDE mà không cần bôi, đèn ở cuối tay cầm sẽ cho chúng ta biết khi nào chúng ta ấn quá mạnh vào nướu và rung sẽ nhắc chúng ta thay đổi vùng. Tất nhiên, nó thậm chí còn hoàn thiện hơn khi có ứng dụng trên. Các cảm biến hoạt động chính xác và chúng tôi biết khi nào chúng tôi chưa di chuyển đủ trên một khu vực. Có 4 chế độ khác nhau, làm sạch cổ điển, làm sạch sâu, làm trắng răng và massage nướu. Nó rất toàn diện.

BDE đi kèm với một hộp đựng có chức năng như một bộ sạc du lịch. Đối với gia đình, chúng tôi có một chiếc kính sạc, trang nhã và được thiết kế rất kỹ lưỡng. Ở đây một lần nữa, chúng tôi nhận thấy công việc hoàn thiện của Philips thực sự nổi bật một cách tích cực. Khả năng tự chủ rất tốt, BDE được sạc đầy sẽ dùng được 1 đến 2 tuần mà không gặp vấn đề gì.

Nói tóm lại, Philips Sonicare DiamondClean HX9911/09 này là một bàn chải đánh răng có khả năng kết nối tuyệt vời. Ứng dụng của nó đã hoàn tất, chúng tôi sẽ có thể lập trình các phương pháp điều trị và thiết lập các mục tiêu để có được hơi thở thơm mát và hàm răng trắng hơn. Nó có thể phù hợp với những người đã quen với BDE và sẽ không làm phiền những người đã quen với việc đánh răng bằng tay.

#4 Oral-B Genius X 20000N - Bàn chải đánh răng điện thông minh nhất

Oral-B Genius X 20000N - Bàn chải đánh răng điện thông minh nhất

Đây là một trong những bàn chải đánh răng được kết nối gần đây nhất của nhà sản xuất Đức và nhất thiết phải là một trong những bàn chải đánh răng hoàn chỉnh nhất. Đó là bàn chải đánh răng điện được trang bị Trí tuệ nhân tạo. Nói như vậy, chúng ta đã nhìn thấy chính mình trong tương lai, với một thế giới bị thống trị một phần bởi robot… Chúng ta vẫn còn khá xa mới đạt được điều đó, hiện tại BDE giao tiếp với điện thoại thông minh của chúng ta để phân tích việc đánh răng của chúng ta. Sau đó chúng tôi nhận được thông tin về những gì chúng tôi làm tốt, những gì chúng tôi có thể cải thiện.

Việc sử dụng rất đơn giản và ứng dụng thực sự thú vị. Có một sơ đồ mô tả miệng của chúng ta, với hàm răng chuyển sang màu trắng khi chúng ta đánh răng. Nếu bạn nhấn quá mạnh, động cơ BDE sẽ chạy chậm lại và núm vặn chuyển sang màu đỏ. Bạn không thể làm hỏng răng hoặc nướu của bạn.

Bàn chải đánh răng chắc chắn, hệ thống thay thế đầu bàn chải rất thiết thực và chúng tôi có hộp vận chuyển, ngoài bộ sạc, để dễ dàng vận chuyển thiết bị răng miệng của chúng tôi. 4 bàn chải được cung cấp, chỉ có Cross Action. Tuổi thọ pin rất lớn với hơn 70 phút hoạt động không ngừng nghỉ. Nó là hiệu quả nhất ở cấp độ này.

Về mặt đánh răng, nó rất hiệu quả, giống như tất cả các BDE của Oral-B. Về mặt khiếm khuyết, chúng tôi có thể tiếc nuối vì không còn cung cấp hỗ trợ để đặt điện thoại thông minh nữa nhưng nhiều người trong chúng tôi đã không sử dụng nó. Nó cho phép giảm giá, điều này không bao giờ có thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc bàn chải đánh răng có kết nối thông minh nhất trên thị trường thì bạn nên chuyển sang chiếc Oral-B Genius X 20000N này.

#5 Oral-B Smart Series 7000

Oral-B Smart Series 7000

Đây là sự phát triển mới nhất của dòng sản phẩm Smart Series và nhất thiết phải là sản phẩm hoàn thiện nhất và hiệu quả nhất. Tay cầm bằng cao su mềm khi chạm vào không trơn trượt nhưng cũng rất dễ chịu khi chạm vào. Bàn chải không quá nặng và việc xử lý nó thực sự rất dễ chịu. Nó đi kèm với 5 đầu bàn chải, một phụ kiện du lịch có túi đựng bộ sạc và màn hình SmartGuide không dây.

SmartGuide này cho phép chúng tôi không sử dụng điện thoại thông minh của mình. Nó khá tốt khi cái sau không hoạt động hoặc khi nó không ở gần. Sau đó, SmartGuide hoạt động như một bộ đếm thời gian, cho chúng tôi biết khu vực nào cần chải và trong bao lâu. Nó đơn giản và hiệu quả.

Với ứng dụng này, chúng ta có thêm nhiều lựa chọn, đặc biệt là có thể tùy chỉnh hoàn toàn bàn chải đánh răng theo nhu cầu của mình. Chúng ta thậm chí có thể nói với anh ấy rằng chúng ta phải nhấn mạnh vào một số khu vực nhất định hoặc nhẹ nhàng hơn với một số răng nhất định và do đó điều chỉnh việc đánh răng của chúng ta cho phù hợp. Bạn có thể nhắc nhở đánh răng chắc chắn trước khi đi ngủ, nhưng cũng có thể nhắc nhở bạn chăm sóc thường xuyên như súc miệng hoặc ít định kỳ hơn như đến gặp nha sĩ.

Đánh răng thực sự hiệu quả, có 6 chế độ khác nhau: chải tiêu chuẩn, làm sạch sâu, chăm sóc nướu, chải nhẹ nhàng, đánh bóng để làm trắng răng và cuối cùng là làm sạch lưỡi. Hiệu suất ở đó và cảm biến áp suất giúp chúng ta bảo vệ nướu tốt nhất có thể. Do đó, nó là một bàn chải đánh răng được kết nối tuyệt vời, rất đầy đủ, sẽ giúp bạn có được vệ sinh răng miệng hoàn hảo. Nhấn vào đây để đọc đánh giá đầy đủ của chúng tôi.

#6 Oral-B Genius 8000 - Hiệu quả và đơn giản

Oral-B Genius 8000 - Hiệu quả và đơn giản

Ít nhiều thì nó cũng giống với mẫu Genius 9000. Nó có thiết kế hoàn toàn giống nhau và công thái học giống nhau. Tay cầm vừa vặn hoàn hảo trong tay và chất lượng sản xuất rõ ràng là trên mức trung bình của các đối thủ. Đây là một bàn chải đánh răng điện rất dễ cầm và sử dụng. Nó đi kèm với một giá đỡ cốc hút để dễ dàng gắn điện thoại thông minh trước mặt chúng ta vào gương, một đế để cất bàn chải và các phụ kiện của nó trong khi sạc lại và một hộp đựng.

Chúng tôi tìm thấy tất cả các chế độ cơ bản, cụ thể là: Đánh răng tiêu chuẩn, làm sạch sâu trong 3 phút, chăm sóc nướu, đánh bóng làm trắng và chải nhẹ nhàng cho vùng nhạy cảm. Chỉ làm sạch ngôn ngữ không được bao gồm. 3 bàn chải cho phép chúng tôi thực hiện tất cả các thao tác. Hiệu quả thực sự là có, răng sạch hơn và trắng hơn ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Chúng tôi đánh giá cao cảm biến áp suất giúp chúng tôi không ấn quá mạnh và làm tổn thương nướu.

Ứng dụng này rất đầy đủ. Đặc biệt, chúng ta sẽ có thể sử dụng các cảm biến chuyển động của bàn chải cũng như video của điện thoại thông minh để đánh răng ở “vị trí”. Nó dài hơn một chút nhưng việc đánh răng hoàn toàn đồng nhất. Chế độ cổ điển với bộ hẹn giờ và góc phần tư rõ ràng là có sẵn và cho phép chúng ta đánh răng rất hiệu quả và hoàn chỉnh trong 2 phút.

Tất nhiên, có những lựa chọn nhắc nhở và thành tích để thúc đẩy bản thân luôn đánh răng đúng cách. Với một vài chi tiết, bàn chải đánh răng này sẽ đứng đầu bảng, nhưng điều đó nói lên rằng, nó có giá thấp hơn một chút.  Nhấn vào đây để đọc đánh giá đầy đủ của chúng tôi.

#7 Philips Sonicare For Kids - Tốt nhất cho trẻ em

Philips Sonicare For Kids - Tốt nhất cho trẻ em

Thiết kế của nó được nghĩ ra một cách hoàn hảo và thích nghi với trẻ em. Tay cầm mỏng hơn một chút so với mẫu dành cho người lớn và trọng lượng được chứa rất tốt. Đầu bàn chải rõ ràng là nhỏ hơn, để dễ dàng đi vào miệng và làm sạch hiệu quả mọi khoảng trống trong hàm của những con quái vật nhỏ bé của chúng ta. Nó được bao phủ hoàn toàn bằng cao su, bao gồm cả đầu bàn chải. Dù trẻ có hơi đột ngột một chút cũng không có nguy cơ trẻ bị thương. Cuối cùng, con bạn có thể tùy chỉnh bàn chải đánh răng của mình theo ý muốn nhờ 8 miếng dán được cung cấp.

Bàn chải mềm mại, thích hợp hoàn hảo cho trẻ từ 5 tuổi. Bạn có thể điều chỉnh phạm vi chuyển động với các chuyển động giảm dần từ 3 đến 7 tuổi và phạm vi chuyển động lớn hơn ngoài độ tuổi đó. Đây cũng là hai chế độ sử dụng duy nhất. Con số này không nhiều nhưng có lẽ sẽ tốt nhất cho trẻ nếu bàn chải đánh răng càng dễ sử dụng càng tốt. Chúng tôi chỉ tiếc là đã không tìm được cảm biến áp suất, điều khôn ngoan là dạy trẻ không ấn quá nhiều.

Ứng dụng này thực sự được nghĩ ra rất tốt. Đầu bếp nhỏ phải làm sạch miệng 3D trong thời gian quy định và tôn trọng các khu vực. Anh ta được thúc đẩy bởi một con quái vật nhỏ tên Sparkly, người có phản ứng giống như một con thú cưng. Vì vậy bạn phải đánh răng để kiếm thức ăn, vật phẩm hay quần áo cho Sparkly. Hệ thống tiến hóa này tất nhiên khuyến khích trẻ đánh răng để xem những diễn biến khác nhau. Chúng ta thậm chí có thể thêm một huấn luyện viên về giọng nói để thúc đẩy con mình chải răng đúng cách hơn một chút.

Thực sự về giá cả, đây là một sản phẩm tuyệt vời với ứng dụng rất phù hợp với giới trẻ. Bạn càng đánh răng nhiều, bạn càng kiếm được nhiều tiền, vì vậy việc vệ sinh răng miệng nhất thiết, điều có thể gây khó khăn, sau đó sẽ trở nên thú vị. Nó thực sự là một chiếc bàn chải đánh răng điện mà tôi giới thiệu cho tất cả các bậc cha mẹ có con ngại đánh răng. Nhấn vào đây để đọc đánh giá đầy đủ của chúng tôi.

Tại sao nên sử dụng bàn chải đánh răng điện kết nối?

Ở Pháp, bàn chải đánh răng điện vẫn chưa được thống nhất. Năm 2016, chỉ có 11% người Pháp sử dụng nó. Nó đôi khi bị coi là thừa, không cần thiết, thậm chí có người còn cho rằng nó có thể gây nguy hiểm cho răng. Tuy nhiên, BDE đã phát triển rất nhiều và giờ đây chúng là đối tác sức khỏe thực sự. Dưới đây là những lợi ích.

Philips Sonicare 5100 HX6850/57 - Bàn chải đánh răng điện

Hiệu quả tốt hơn

Đây là tài sản đầu tiên và nó đã đủ rồi. Vệ sinh răng miệng là thực sự cần thiết, và do đó đánh răng tốt là điều cần thiết. Nếu không bảo dưỡng răng đúng cách, chúng ta sẽ quan sát thấy sự hình thành sâu răng, vết ố cũng như nhiễm trùng nướu dẫn đến viêm nướu. Ngày nay chúng ta cũng biết rằng một số vi khuẩn tạo nên mảng bám răng có thể có tác động tiêu cực thực sự đến sức khỏe chung của một cá nhân.

Bàn chải đánh răng điện có đầu nhỏ hơn và được nghiên cứu kỹ hơn, giúp tiếp cận những khu vực khó khăn như kẽ răng một cách dễ dàng hơn. Chúng loại bỏ nhiều mảng bám hơn bàn chải đánh răng bằng tay. Theo các nha sĩ, bàn chải đánh răng điện sẽ loại bỏ mảng bám nhiều hơn tới 3 lần mỗi lần đánh răng. Sự khác biệt được cảm nhận bằng cách đưa lưỡi qua răng. Chúng mịn màng hơn nhiều, giống như sau khi cạo vôi răng ở nha sĩ.

Đồng hồ bấm giờ và thêm động lực

Bạn nên đánh răng hai lần một ngày trong 2 phút. Với bàn chải đánh răng thủ công, bạn không bao giờ tự tính thời gian cho mình và cuối cùng, trung bình, quá trình đánh răng không kéo dài quá 45 giây. Đó là ít hơn một nửa thời gian cần thiết để đánh răng tốt.

Bàn chải đánh răng điện hiện nay được trang bị bộ hẹn giờ giúp chúng ta tôn trọng thời gian đánh răng này. Các mô hình được kết nối theo những cách khác nhau sẽ thúc đẩy chúng ta tôn trọng tất cả các vùng của miệng một cách chính xác và dành thời gian cần thiết để mọi thứ trở nên hoàn hảo.

Điều này đặc biệt đúng đối với trẻ em, nhờ các ứng dụng khiến việc đánh răng trở nên vui nhộn và thú vị. Chúng ta học cách đánh răng đúng cách trong khi vui chơi, và chắc chắn sau đó chúng ta sẽ giữ thói quen này trong suốt cuộc đời, ngay cả khi chúng ta không còn nhiều niềm vui như khi còn nhỏ.

Thực sự dễ sử dụng

Tay cầm của bàn chải đánh răng điện rất tiện dụng. Nó cho phép thực hiện cử chỉ dễ dàng hơn nhờ vị trí tốt của bàn chải trong miệng. Chúng tôi để bàn chải hoạt động mà không thực hiện những động tác lớn và cuối cùng sẽ ít có nguy cơ làm tổn thương nướu hơn.

Lúc đầu, việc sử dụng hơi khó hiểu. Đó là một phương pháp thực sự khác với việc đánh răng thủ công và đó là lý do tại sao một số người dùng bỏ cuộc sau ba lần sử dụng... Bạn phải làm quen với nó, nhưng nó thực sự đơn giản và khi bạn hiểu cách thức hoạt động của nó, bạn sẽ không muốn dùng nữa quay lại đánh răng thủ công.

Philips Sonicare 3100 HX3675/13 - Set 2 bàn chải đánh răng điện
-48%

Philips Sonicare 3100 HX3675/13 - Set 2 bàn chải đánh răng điện

2,050,000₫ 3,900,000₫
-48%
Philips Sonicare 5100 HX6850/57 - Bàn chải đánh răng điện
-8%

Philips Sonicare 5100 HX6850/57 - Bàn chải đánh răng điện

3,100,000₫ 3,350,000₫
-8%

Bàn chải đánh răng điện có thể có những lỗi gì?

Có an toàn cho nướu?

Phải thừa nhận rằng bàn chải đánh răng điện đầu tiên thực sự khá cứng đối với nướu của chúng ta. Đau và chảy máu tái phát khiến việc đánh răng trở nên khó chịu. Tuy nhiên, các thế hệ BDE mới không còn gặp phải vấn đề này nữa. Giờ đây, chúng rất nhạy cảm với nướu và các mẫu tiên tiến nhất cung cấp các chế độ nhẹ nhàng hoặc chăm sóc nướu. Ngay cả khi bạn mắc một số bệnh lý về nướu, bàn chải đánh răng điện sẽ không thành vấn đề.

Quá nhiều rung động khó chịu?

Một lần nữa, BDE cũ lại rung động rất nhiều. Nó không dễ chịu đối với cánh tay đang cầm nó, cũng như đối với đầu khi thức dậy vào sáng sớm... Bây giờ, những rung động gần như không thể nhận thấy được và ngay cả khi lần đầu tiên bạn có thể cảm thấy hơi bất tiện, bạn sẽ nhanh chóng quên đi cảm giác nhẹ đó. rung động.

Quá ít quyền tự chủ?

Pin ngày càng hiệu quả hơn, cho phép chúng tồn tại ít nhất 10 ngày (tối đa 3 tuần đối với loại đắt nhất) giữa hai lần sạc. Ở nhà, không có vấn đề gì vì bạn có thể cắm điện và đặt bàn chải đánh răng xuống, bàn chải sẽ sạc lại ngay sau mỗi lần sử dụng.

Bất tiện khi di chuyển?

Đúng rồi ! Giữa bàn chải đánh răng bằng tay và bàn chải đánh răng điện có sự khác biệt về kích thước. Tuy nhiên, hầu hết các nhà sản xuất đều cung cấp hộp đựng giúp chúng ta sử dụng dễ dàng hơn và không chiếm nhiều diện tích. Và nếu bạn thực sự có một chiếc túi quá nhỏ thì bạn luôn có thể sử dụng bàn chải đánh răng thủ công cho những ngày nghỉ và để BDE ở nhà.

Các chức năng của bàn chải đánh răng được kết nối

Hơn cả bàn chải đánh răng điện đơn giản, bàn chải đánh răng kết nối sẽ cho phép chúng ta đánh răng nghiêm túc hơn. Ứng dụng sẽ cung cấp cho chúng ta các trò chơi hoặc mô phỏng để đánh răng đồng thời tôn trọng 2 phút cần thiết để đánh răng tốt, đồng thời làm sạch hiệu quả tất cả các vùng trong miệng.

Chúng ta sẽ có thể kiểm soát và thậm chí lập trình hoạt động đánh răng của mình bằng cách cài đặt cảnh báo để không bao giờ quên. Nó khá tốt cho các bậc cha mẹ quan tâm đến việc vệ sinh răng miệng của con mình. Chúng ta có thể theo dõi từ ứng dụng để xem những con quái vật nhỏ của chúng ta đã đánh răng tốt chưa.

Ngoài ra, việc bảo trì nha khoa này trở nên vui tươi và thú vị. Những trò chơi nhỏ, sự khuyến khích và thậm chí cả phần thưởng ảo sẽ thúc đẩy và động viên con bạn học cách đánh răng đúng cách trong khi vui chơi. Điều này cũng đúng với người lớn, nơi ứng dụng thiên về hiệu suất hơn là thiên về chơi game, nhưng điều này sẽ khiến chúng ta muốn có "hơi thở thơm mát" hay "nụ cười rạng rỡ" bằng cách làm theo hướng dẫn và mẹo về ứng dụng.

Chúng tôi cũng sẽ có thể lập trình toàn bộ chương trình nha khoa của mình. Nước súc miệng, ngày 1 lần, chỉ nha khoa, tuần 2 lần, tuần đánh bóng 3 lần, hẹn khám nha sĩ, 2 tháng, 4 tháng hay 6 tháng tùy theo nhu cầu của chúng ta. Sau đó, mỗi mẫu sẽ đưa ra những phương pháp đánh răng khác nhau, hoặc ít nhiều những lựa chọn thú vị. Điều tốt là các ứng dụng luôn phát triển và do đó thường xuyên có các tính năng mới để bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi đánh răng.

Làm thế nào để sử dụng bàn chải đánh răng điện?

Có thể có một số cách sử dụng hoặc ít nhất là đặt đầu bàn chải sát vào răng của bạn. Ví dụ, Philips cung cấp bàn chải đánh răng điện siêu âm được sử dụng ít nhiều giống như bàn chải đánh răng bằng tay, trong khi Oral-B cung cấp các chuyển động xoay dao động để đánh răng từng răng. Bạn nhất thiết phải tìm thấy thông báo khi mua BDE của mình. Tuy nhiên, có một số điểm tương tự phải được tuân thủ bất kể loại bàn chải đánh răng được sử dụng.

Set 2 bàn chải đánh răng điện Philips Sonicare 3100 HX3675/13 Loại bỏ mảng bám gấp 3 lần*

Bật máy sau khi đưa bàn chải vào miệng

Trước hết, tất cả các scED đều được sử dụng với kem đánh răng, chúng tôi để bạn lựa chọn nước hoa… Không cần cho quá nhiều, nếu không chúng ta sẽ tiết nước bọt nhiều và phải nhổ quá thường xuyên thay vì đánh răng.

Sai lầm đầu tiên không nên mắc phải nhưng chắc chắn bạn sẽ mắc phải ngay từ đầu, đó là bật bàn chải đánh răng trước khi đưa vào miệng và chạm vào răng. Bạn sẽ bôi kem đánh răng khắp nơi. Tương tự như vậy, khi lấy nó ra khỏi miệng, trước tiên nó phải được dập tắt vì những lý do tương tự.

Đánh từng chiếc răng, từng khuôn mặt

Điều cần thiết là phải chải từng răng, đặc biệt là chải đều hai bên răng. Đây là lý do tại sao bàn chải đánh răng được kết nối yêu cầu bạn làm việc theo "góc phần tư", chia miệng thành bốn phần bằng nhau:

  • Răng hàm trên bên phải
  • Răng trên bên trái
  • Răng hàm dưới bên phải
  • Răng trái hàm dưới

Chúng ta luôn bắt đầu từ răng hàm trên, vì các tạp chất và mảng bám răng được loại bỏ sẽ rơi một phần xuống răng hàm dưới. Vì vậy, chúng tôi dành 30 giây cho mỗi khu vực, chải mặt trước và mặt sau của mỗi chiếc răng. Bộ hẹn giờ tích hợp sẽ thông báo cho bạn sau mỗi 30 giây bằng cách rung hoặc bàn chải dừng hai hoặc ba giây, rằng đã đến lúc chuyển vùng. Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là súc miệng là xong.

Duy trì bàn chải đánh răng điện được kết nối

Mặc dù bàn chải đánh răng điện có khả năng chống nước bắn dễ dàng nhưng chúng không hoàn toàn chống thấm nước. Do đó, không cần thiết phải ngâm chúng hoàn toàn mà chỉ cần nhúng bàn chải xuống nước và dùng ngón tay chà nhẹ. Nó phải được rửa sạch sau mỗi lần sử dụng. Đầu bàn chải phải được tháo ra và bên trong phải được rửa sạch vì nước bọt và kem đánh răng có thể lọt vào đó.

Đế sạc không có khả năng chống nước tốt hơn nên thỉnh thoảng chúng tôi sẽ lau chùi bằng vải ẩm. Bạn có thể tận dụng cơ hội để làm sạch tay cầm bàn chải đánh răng theo cách tương tự.

Thay đổi đầu bàn chải khoảng 3 tháng một lần

Cũng như bàn chải đánh răng bằng tay, đầu bàn chải phải được thay thế thường xuyên. Một số mẫu đi kèm với một số bàn chải, một số loại dùng để đánh bóng hoặc chăm sóc nướu chỉ được sử dụng một hoặc hai lần một tuần. Những thứ này có thể được giữ trong một thời gian khá lâu và thường lông bàn chải sẽ mờ dần để cho biết khi nào chúng cần được thay thế.

Bàn chải chính nên được thay đổi khoảng 3 tháng một lần. Nếu lông bàn chải lan rộng quá nhiều sau 2 tháng thì đừng chờ đợi nữa mà hãy thay đầu bàn chải ngay lập tức. Sự lựa chọn được thực hiện theo độ nhạy cảm của bạn. Có những loại bàn chải có lông mềm hơn hoặc cứng hơn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để giữ nguyên thương hiệu bàn chải đánh răng điện của bạn, các nhà sản xuất không tương thích với nhau. Mặt khác, cùng một nhà sản xuất sẽ cung cấp một số loại cọ khác nhau có thể thích ứng với BDE của bạn.

Cùng khám phá bàn chải đánh răng điện tiên tiến nhất năm 2023 với tích hợp kết nối WiFi và Bluetooth! Đảm bảo cho hàm răng của bạn sự chăm sóc tốt nhất và hiệu quả vượt trội. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy gọi ngay Hotline: 0936.300.288 để đặt mua sản phẩm và trải nghiệm công nghệ hàng đầu trong việc bảo vệ răng miệng. Hãy cho răng miệng của bạn sự chăm sóc hoàn hảo ngay từ hôm nay!

Theo Gia dụng Đức - Gia Dụng G7

Philips Sonicare 3100 HX3675/13 - Set 2 bàn chải đánh răng điện
-48%

Philips Sonicare 3100 HX3675/13 - Set 2 bàn chải đánh răng điện

2,050,000₫ 3,900,000₫
-48%
Philips Sonicare 5100 HX6850/57 - Bàn chải đánh răng điện
-8%

Philips Sonicare 5100 HX6850/57 - Bàn chải đánh răng điện

3,100,000₫ 3,350,000₫
-8%

Đọc thêm:

Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn