DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 10 máy pha cà phê tốt nhất năm 2024

Gia dụng G7
Th 2 08/04/2024
Nội dung bài viết

Máy pha cà phê tốt nhất sẽ làm cho cuộc sống của bạn tốt hơn. Hoặc ít nhất, nó sẽ giúp ngày hoặc buổi tối của bạn có khởi đầu thuận lợi. Và tất nhiên, chất lượng cà phê của bạn là rất quan trọng, nhưng chiếc máy bạn sử dụng để pha cà phê cũng quan trọng không kém. 

Máy pha cà phê tốt nhất sẽ tạo ra đồ uống ngon nhất, ngon nhất có thể – và đó chính xác là những gì mà máy pha cà phê trong hướng dẫn này mang lại.

Việc tìm kiếm máy pha cà phê tốt nhất cần nhiều điều hơn là chỉ mua một thương hiệu nổi tiếng. Có rất nhiều loại máy để lựa chọn và chúng có đủ loại giá cả. Vì vậy, có những máy pha cà phê nhỏ giọt có giá rất phải chăng , tạo ra nhiều cà phê khá nhanh cũng như những máy pha cà phê từ hạt cao cấp hơn mang lại kết quả đẳng cấp barista mà không cần tốn nhiều công sức.

Nếu bạn nghiêm túc về cà phê và muốn bộc lộ năng lực pha cà phê bên trong mình, một trong những máy pha cà phê espresso tốt nhất sẽ khắc tên bạn trên đó. Và nếu bạn chỉ muốn pha cà phê nhanh chóng, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một trong những máy pha cà phê Nespresso tốt nhất – đặc biệt nếu bạn muốn pha nhiều loại đồ uống hơn là chỉ cà phê.

Mỗi máy pha cà phê mà bạn tìm thấy trong hướng dẫn này đều đã được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng đến mức chúng tôi chứa đầy caffeine đến mức có thể chúng tôi sẽ không bao giờ ngủ lại được và để đưa ra các đề xuất, chúng tôi đã xem xét nhiều thứ hơn là chỉ hương vị. 

Chúng tôi đã thử nghiệm tất cả các máy pha cà phê này trong nhà bếp thực tế. Điều đó có nghĩa là chúng ta biết chúng dễ dàng đối với chúng ta như thế nào, chúng chiếm bao nhiêu không gian, chúng dễ lau chùi như thế nào và liệu chúng có ồn ào đến mức có thể khiến hàng xóm sợ hãi hay không.

Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể tự tin giới thiệu những sản phẩm mua tốt nhất của mình: cho dù bạn là người đam mê cà phê espresso, người yêu thích bọt sữa hay chỉ muốn chuẩn bị sẵn sàng và đi lại dễ dàng thì đây là những máy pha cà phê tốt nhất dành cho bạn.

Một số tiêu chí giúp bạn cân nhắc chọn máy pha cà phê phù hợp

Loại máy pha cà phê

Chỉ định xem đó là máy pha cà phê tự động, bán tự động hay thủ công. Điều này ảnh hưởng đến mức độ kiểm soát quá trình pha cà phê. Máy pha cà phê tự động xử lý hầu hết các quy trình, máy bán tự động yêu cầu một số tương tác và máy thủ công cho phép kiểm soát hoàn toàn. Sự lựa chọn phụ thuộc vào kinh nghiệm và sở thích của người dùng.

Công suất

Công suất của máy pha cà phê là thông số thiết yếu quyết định thời gian cần thiết để thiết bị hoạt động cũng như thời gian pha cà phê. Công suất của thiết bị càng lớn thì đồ uống được chuẩn bị càng nhanh. Bạn có thể tìm thấy những thiết bị được bán với công suất lên tới 1850W, đặc điểm là hoạt động rất nhanh.

Áp lực

Áp suất là một trong những thông số của máy pha cà phê được tính bằng vạch. Thông số này xác định công suất mà máy bơm trong máy pha cà phê tạo ra áp suất. Hương vị của cà phê phụ thuộc vào cường độ áp suất; áp suất thấp hơn có nghĩa là cà phê có vị chua, vị kém hơn. Để chuẩn bị một tách espresso ngon, vốn là nền tảng của bất kỳ loại cà phê nào khác, cần có áp suất ít nhất là 9 bar. Tốt nhất nên để máy pha cà phê tạo ra áp suất từ ​​12-15 bar.

Loại cà phê

Họ đề cập đến nhiều loại đồ uống cà phê có thể được pha chế. Đây có thể là espresso, cappuccino, latte, americano hoặc những loại khác. Loại cà phê bạn chọn tùy thuộc vào sở thích hương vị của bạn. Máy pha cà phê espresso cho phép bạn pha chế nhiều loại cà phê khác nhau, giúp bạn đáp ứng các sở thích cà phê khác nhau.

Dung tích bình chứa nước

Dung tích bình chứa nước là một trong những thông số của máy pha cà phê, được tính bằng lít. Bình chứa nước có thể có dung tích từ 0,5 đến thậm chí 2 lít. Việc lựa chọn công suất phù hợp tùy thuộc vào loại và lượng cà phê chúng ta pha trong một thời điểm. Cũng nên nhớ rằng ngoài cà phê, nước còn được thiết bị sử dụng để vệ sinh liên tục, vì vậy lựa chọn tốt nhất là dung tích tối thiểu là 1 lít.

Dung tích bình chứa cà phê

Dung tích bình chứa cà phê là thông số được sử dụng trong các máy pha cà phê. Nó được tính bằng gam hoặc kilôgam. Tùy thuộc vào loại máy pha cà phê mà công suất được quy định cho cà phê hạt hoặc cà phê hòa tan. 

Dung tích của thùng chứa phải phù hợp với nhu cầu của chúng tôi. Nó càng nhỏ thì chúng ta càng phải đổ đầy nó thường xuyên hơn. Những người uống nhiều cà phê chắc chắn sẽ hài lòng với bình chứa lớn hơn với sức chứa 0,5 kg.

Máy xay tích hợp

Chức năng xay trong máy pha cà phê - một số thiết bị có tích hợp máy xay điện để xay cà phê. Nó cho phép bạn chuẩn bị cà phê từ đậu mới xay. 

Máy xay tác động cắt đậu bằng lưỡi dao quay, chúng sẽ nóng sau khi hoạt động kéo dài và có thể thay đổi hương vị của đồ uống thành vị đắng. Máy xay Burr xay hạt giữa hai phần tử tròn, chúng không nóng lên nên hương vị của cà phê không thay đổi.

Các loại quy định

Các tùy chọn có sẵn để kiểm soát quá trình pha cà phê. Đây có thể là những điều chỉnh về áp suất, nhiệt độ, số lượng cà phê hoặc công suất máy xay. 

Sự lựa chọn phụ thuộc vào sở thích hương vị và loại cà phê của bạn. Nhiều loại điều chỉnh khác nhau cho phép bạn điều chỉnh các thông số pha cà phê, ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của espresso, cappuccino và các đồ uống cà phê khác.

Chức năng

Các tính năng bổ sung của thiết bị, chẳng hạn như tạo bọt sữa, chương trình pha cà phê, điều chỉnh công suất và lựa chọn loại cà phê. 

Sự lựa chọn phụ thuộc vào sở thích của người dùng. Các chức năng khác nhau cho phép bạn pha chế các loại cà phê khác nhau, điều chỉnh hương vị và điều chỉnh quy trình pha theo sở thích của riêng bạn.

Dễ dàng làm sạch

Cách tốt nhất để kéo dài tuổi thọ của máy pha cà phê hoặc bất kỳ máy pha cà phê nào là bảo quản nó giữa các lần sử dụng và bao gồm cả việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Tất cả chúng ta đều vội vàng vào buổi sáng, vì vậy việc chọn một chiếc máy pha cà phê không cần bảo trì quá nhiều là điều quan trọng. 

Nếu bạn muốn thứ gì đó dễ lau chùi, hãy chú ý xem nó có bao nhiêu bộ phận và ngăn chứa. Ví dụ: Technivorm Moccamaster KBT có các đường gờ trong giỏ đựng bia khó lấy hơn nên chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian hơn để làm sạch. 

Thiết kế

Cũng giống như máy pha cà phê espresso , máy pha cà phê nhỏ giọt là một thiết bị lớn hơn chắc chắn là tâm điểm trong nhà bếp của bạn nếu bạn hoặc ai đó trong gia đình bạn là người uống cà phê. Nếu nó định được cất giữ trên quầy bếp, bạn muốn nó phù hợp với giao diện của nhà bếp và nếu bạn đang làm việc với không gian hạn chế, bạn muốn nó chiếm không gian tối thiểu (hoặc dễ dàng cất giữ trong một ngăn tủ). tủ). 

Bạn nên chú ý đến kích thước, cụ thể là độ sâu, chiều cao và chất liệu làm nó để đảm bảo nó phù hợp với tính thẩm mỹ trong không gian của bạn. 

Dễ sử dụng

Pha cà phê vào buổi sáng không phải là điều khó khăn, đặc biệt nếu bạn đang vội. Sở hữu một chiếc máy pha cà phê dễ sử dụng là điều quan trọng  nếu bạn không thể tìm ra cách vận hành chiếc máy mình đã mua, bạn sẽ không muốn sử dụng nó và cuối cùng bạn sẽ quay lại Starbucks. 

Khi bạn mua sắm, hãy xem trang sản phẩm và xem nó có những cài đặt nào, đồng thời xem các bài đánh giá để xem người khác nói gì về mức độ toàn diện của hướng dẫn sử dụng và liệu có bất kỳ điều kỳ lạ nào đi kèm với nó không.

 Máy pha cà phê 8 cốc giúp mọi thứ trở nên đơn giản với bảng điều khiển rõ ràng và các tính năng tối thiểu, không lý tưởng cho những người uống cà phê cao cấp hơn nhưng hoàn hảo cho những người muốn đơn giản. 

10 máy pha cà phê tốt nhất

Máy pha cà phê Espresso Smeg ECF01 nhỏ gọn

Thông tin: 
  • Tốt nhất cho: Mang đến cho bạn sự lựa chọn linh hoạt (cà phê vỏ hoặc cà phê xay)
  • Cấp độ kỹ năng: Chuyên gia
  • Loại: Máy pha cà phê Espresso
  • Máy tạo bọt sữa: Tích hợp
  • Số lượng kích cỡ đồ uống: 1
Ưu điểm
  • Thiết kế thời trang 
  •  Cà phê mịn màng với lớp crema ấn tượng
  • Sử dụng vỏ quả và cà phê xay Espresso (ESE) dễ phục vụ
Nhược điểm
  • Không phù hợp cho người mới bắt đầu 
  • Đắt so với phần còn lại của thị trường
Đánh giá: 

Máy pha cà phê Espresso Smeg ECF01 chính là thứ bạn cần nếu bạn muốn có một ly cà phê ngon nhưng cũng là một sự bổ sung đầy phong cách cho mặt bàn của bạn. 

Trong quá trình thử nghiệm, nó đã tạo ra cà phê mịn với lớp crema ấn tượng mỗi lần và có thể dùng với cà phê xay hoặc vỏ cà phê Easy Serve Espresso (ESE), mang đến cho bạn sự linh hoạt. 

Đây không phải là chiếc máy phù hợp cho người mới bắt đầu, vì cần có sự kiên nhẫn để pha chế cà phê phù hợp với bạn một cách hoàn hảo, nhưng một khi đã thành thạo, bạn sẽ không bao giờ thiếu cà phê hảo hạng nữa. 

Nó cũng đắt so với phần còn lại của thị trường nhưng là một khoản đầu tư xứng đáng nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng pha chế cà phê.

Chúng tôi cũng rất ấn tượng về khả năng tạo bọt sữa cho đến khi đạt độ mịn vừa phải. Và nếu kiên nhẫn không phải là đức tính của bạn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn chỉ cần đợi 40 giây để máy nóng lên. Chúng tôi cũng đã xem xét Smeg ECF02 mới hơn , không quá nhỏ gọn - chúng tôi cũng không cảm thấy nó mang lại giá trị xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Máy pha cà phê lọc nhỏ giọt Smeg

Đây là dòng Máy pha cà phê lọc tốt nhất

Thông tin sản phẩm

  • Tốt nhất cho: Phục vụ cho nhiều người
  • Cấp độ kỹ năng: Người mới bắt đầu
  • Loại: Máy pha cà phê lọc nhỏ giọt
  • Bọt sữa: Không
  • Số lượng kích cỡ đồ uống: n/a
Ưu điểm
  • Tạo ra số lượng lớn cà phê
  • Giữ cà phê nóng trong 40 phút
  • Hẹn giờ có thể trì hoãn quá trình sản xuất bia
Nhược điểm
  • Chiếm nhiều không gian quầy
  • Giao diện hấp lên
Đánh giá

Nếu bạn là người yêu thích cà phê nhỏ giọt thì Máy pha cà phê nhỏ giọt Smeg là một trong những máy tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm. Nó có thể pha vài tách cà phê cùng một lúc và cũng sẽ giữ ấm cà phê trong 40 phút, vì vậy, vào những buổi sáng buồn ngủ hơn, bạn có thể tiếp tục quay lại để uống thêm. 

Để thuận tiện nhất, bạn có thể đặt hẹn giờ trên chiếc máy này và nó sẽ bắt đầu pha cà phê cho bạn trước khi bạn ra khỏi giường và chúng tôi nghĩ rằng việc thức dậy với mùi cà phê mới pha là một điều hoàn hảo. Nó được hoàn thiện theo phong cách cổ điển đặc trưng của Smeg và có nhiều màu sắc khác nhau. 

Trong thử nghiệm, nó tạo ra một tách cà phê mịn và dễ sử dụng, cộng với tùy chọn hai và bốn cốc, bạn không phải lúc nào cũng phải pha một bình an toàn đầy đủ. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy giao diện của Máy pha cà phê nhỏ giọt Smeg hơi phức tạp và máy pha cà phê cũng chiếm nhiều không gian trên mặt bàn. Biên tập viên Homes của chúng tôi, Jennifer Oksien, là một người rất hâm mộ: "Nó trông đẹp mắt, pha cà phê thơm ngon và dễ sử dụng - bạn còn có thể yêu cầu gì hơn nữa từ một thương hiệu thiết bị gia dụng của Ý?"


Các câu hỏi thường gặp

Nhược điểm của máy pha cà phê tự động là gì?

Mặc dù máy pha cà phê tự động là một lựa chọn tuyệt vời để pha một bình cà phê nhanh chóng và không cần tốn nhiều công sức, nhưng chúng không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn quan tâm đến khoa học về một tách cà phê cân bằng hoàn hảo. 

Vấn đề lớn nhất với máy pha cà phê tự động là thiếu khả năng kiểm soát - gần như chắc chắn rằng chúng sẽ không làm ướt đều bã cà phê, dẫn đến hương vị kém cân bằng hơn, loãng hơn. 

Ngoài ra, máy pha cà phê tự động thường không nóng hơn 195 độ, điều này không có lợi cho việc chiết xuất thích hợp và hương vị tối ưu (bạn nên để nhiệt độ nước trong khoảng 195-205 độ để có kết quả tốt nhất).

Sự khác biệt giữa máy pha cà phê kiểu Pháp và máy pha cà phê tự động là gì?

Máy ép kiểu Pháp pha cà phê bằng cách ngâm bã cà phê trong nước sôi và nén bã bằng một pít-tông lọc để chiết xuất hương vị một cách cẩn thận khi bạn ấn bã cà phê xuống. Phương pháp này thực tế hơn và cho phép kiểm soát hoàn toàn quá trình sản xuất bia, do đó mang lại hương vị đậm đà hơn. 

Mặt khác, máy pha cà phê tự động có hệ thống “tự động” thuận tiện hơn. Bạn đặt bã cà phê vào một chiếc giỏ đặt ngay dưới vòi nhỏ giọt nước đã được làm nóng trước lên bã và qua bộ lọc. Sự khác biệt chính về kết quả là máy pha cà phê tự động ít tốn thời gian hơn và rất phù hợp khi bạn đang vội, nhưng sẽ không mang lại cho bạn hương vị hoặc độ tập trung như nhau. 

Điều này chủ yếu là do nước không sôi mà được bắn qua ống sưởi điện không đủ để quá trình chiết xuất diễn ra đúng cách.

Loại cà phê nào được xay trong máy pha cà phê tự động?

Điều này thay đổi tùy thuộc vào máy, nhưng trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy rằng cài đặt mức xay thô vừa phải trên máy xay cà phê mang lại kết quả tốt nhất. 

Cà phê xay mịn có mùi vị tệ hơn rõ rệt. Nếu bạn không chắc chắn làm thế nào để biết cà phê có được xay ở mức thô vừa phải hay không, thì một nguyên tắc nhỏ là bạn nên nhắm tới kết cấu của muối biển thô.

Theo Gia dụng G7

Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express
-45%

Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express

1,550,000₫ 2,790,000₫
-45%
Ấm pha cà phê Bialetti Moka Induction 4 cốc màu đen
-62%

Ấm pha cà phê Bialetti Moka Induction 4 cốc màu đen

1,490,000₫ 3,900,000₫
-62%
Ấm pha cà phê Bialetti Moka Induction 4 cốc màu đỏ
-62%

Ấm pha cà phê Bialetti Moka Induction 4 cốc màu đỏ

1,490,000₫ 3,900,000₫
-62%
Ấm pha cà phê Bialetti Moka Induction 6 cốc
-60%

Ấm pha cà phê Bialetti Moka Induction 6 cốc

1,690,000₫ 4,200,000₫
-60%

Ấm pha cà phê Bialetti Venus

1,150,000₫
Bialetti Moka Timer - Máy pha cà phê espresso có thể lập trình
-26%

Bialetti Moka Timer - Máy pha cà phê espresso có thể lập trình

4,900,000₫ 6,600,000₫
-26%
Máy pha cà phê Bosch TKA3A03 - 1100W 1,25L
-53%

Máy pha cà phê Bosch TKA3A03 - 1100W 1,25L

1,890,000₫ 3,990,000₫
-53%
Máy pha cà phê Caso Espresso Gourmet
-42%

Máy pha cà phê Caso Espresso Gourmet

5,600,000₫ 9,500,000₫
-42%
Máy pha cà phê Delonghi Dedica EC685.R
-22%

Máy pha cà phê Delonghi Dedica EC685.R

5,900,000₫ 7,490,000₫
-22%
Máy pha cà phê Delonghi EC885
-26%

Máy pha cà phê Delonghi EC885

7,800,000₫ 10,500,000₫
-26%
Viết bình luận của bạn

Hỏi đáp - Bình luận

Nội dung bài viết
Thu gọn